สล็อต

When a Man Loves / When a Man Falls in Love (2013) : เพื่อรัก เพื่อฝัน เพื่อวันวาน / ขอหัวใจเธอได้ไหม | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]

When a Man Loves / When a Man Falls in Love (2013) : เพื่อรัก เพื่อฝัน เพื่อวันวาน / ขอหัวใจเธอได้ไหม | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.1
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kim Sang ho, Choi Byung gil
ผู้เขียนบท:   Kim In young
นักแสดงหลัก:   ซงซึงฮอน, ชินเซคยอง, ยอนอูจิน, แชจองอัน, เจบี, จูเนียร์
Quality:   FULL-HD
เนื้อเรื่อง:
เรื่องย่อ : ฮันแทซัง(รับบทโดย ซองซึงฮุน) ผู้ซึ่งมีบาดแผลในใจ เพราะถูกทอดทิ้งและโดนทำร้ายในวัยเด็ก วันหนึ่งเขาได้แต่งงานกับแบคซองจู(รับบทโดย แชจุงอา) ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้านายเก่าของเขาหลังจากที่เจ้านายของเขาเสียชีวิต เวลาผ่านไป กว่า 7 ปี เขาได้เปลี่ยนตัวเองจากลูกน้องของแกงค์มีอิทธิพล กลายเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แทซัง ได้พบกับซอมีโด(รับบทโดย ชินเซคยอง) อีกครั้ง ซอมีโด หญิงสาวที่สดใสร่าเริง เต็มเปี่ยมไปด้วย ความทะเยอทะยาน หลังจากที่เขาคอยเฝ้าดูแล และช่วยเหลือเธอมาตลอด 7 ปี และในการเจอกันอีกครึ้ง แทซังกลับรู้สึกว่า ซอมีโดคือคนที่เขาโหยหามาตลอด แต่ซฮมีโดกลับมีใจให้ ลีแจฮี (รับบทโดย ยุนวูจิน) ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และเฉลียวฉลาด แจฮีนับถือแทซังเหมือนพี่ชายคนนึง แต่เพราะทั้งคู่ตกหลุมรักซอมิโดเหมือนกัน ทำให้ต้องกลายเป็นศัตรูกัน เมื่อความรักแปรเปลี่ยนให้ต้องมาเป็นศัตรูกัน พวกเขาจะทำอย่างไร ติดตามได้ใน “When a Man Loves”
Loading...
...
ปีที่ฉาย: 2022
ความยาว: 00:00
เสียง: ไทย
หมวดหมู่: ดูหนัง
ประเภท: -
home
genre
schedule
search