สล็อต

Let's Fight Ghost / Bring it on, Ghost / Hey Ghost, Let's Fight (2016) : วุ่นรักวิญญาณหลอน / วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน | 16 ตอน (จบ)

Let's Fight Ghost / Bring it on, Ghost / Hey Ghost, Let's Fight (2016) : วุ่นรักวิญญาณหลอน / วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน | 16 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   ปาร์คจุนฮวา
ผู้เขียนบท:   ลีแทอิล
นักแสดงหลัก:   อกแทคยอน(วง 2PM), คิมโซฮยอน, ควอนยูล, คิมซังโฮ
Quality:   FULL-HD
เนื้อเรื่อง:
เรื่องย่อ : "ปาร์ค บงพัล" เป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถในการมองเห็น จับต้อง และติดต่อสื่อสารกับภูติผีวิญญาณ เขาจึงนำความสามารถพิเศษที่ว่านี้มาหารายได้ด้วยการเป็นมือปราบผี โดยรับจ้าง (ใช้กำลัง) ขับไล่ภูติผีวิญญาณอ่อนหัด หมายเก็บเงินให้ได้ 100 ล้านวอน (กว่า 3.1 ล้านบาท) เพื่อนำมารักษาดวงตาไม่ให้มองเห็นผีอีก เมื่อเห็นว่าหนทางไปสู่จุดหมายยังอีกยาวไกลเพราะเงินเก็บในบัญชีมีเพียง 1.27 ล้านวอน หรือเกือบ 4 หมื่นบาท (ต้องเก็บเงินอีก 12 ปี 9 เดือนจึงจะครบ) เขาจึงตัดสินใจว่าจะรับปราบผีที่เฮี้ยนหนักขึ้นหวังอัพค่าตัว หลังได้รับการติดต่อให้ไปปราบผีที่โรงเรียนมัธยมหญิงสุดหลอนโดยมีค่าจ้างเป็นเงินก้อนโตถึง 10 ล้านวอน (กว่า 3.1 แสนบาท) บงพัลก็ได้พบกับ "คิม ฮยอนจี" (นักเรียนมัธยมที่ประสบอุบัติเหตุก่อนสอบเอ็นทรานซ์เพียงหนึ่งวัน ทำให้กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนที่ไร้ซึ่งความทรงจำมาตลอด 5 ปี) และเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือผีที่มีคนแจ้งให้มาปราบ ฮยอนจีพยายามบอกว่าเธอไม่ใช่ผีตนนั้น แต่บงพัลไม่ฟังทั้งยังจับเธอทุ่มลงกับพื้น หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปิดฉากต่อสู้กันอย่างดุเดือด แม้บงพัลกับฮยอนจีจะเป็นนักล่าผี แต่ทั้งคู่กลับไม่รู้ตัวว่าพวกตนถูกวิญญาณร้ายตามติดมาโดยตลอด แถมวิญญาณตนดังกล่าวยังเป็นตัวการที่ทำให้ฮยอนจีประสบอุบัติเหตุ และเป็นสาเหตุที่ทำให้บงพัลมองเห็นภูติผีอีกด้วย... ติดตามชมเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของชายหนุ่มกับวิญญาณสาว และร่วมลุ้นไปกับภารกิจสุดหลอนของทั้งคู่ได้ใน "วุ่นรักวิญญาณหลอน (Let's Fight Ghost)" ทาง www.doomovie-hd.com
Loading...
...
ปีที่ฉาย: 2022
ความยาว: 00:00
เสียง: ไทย
หมวดหมู่: ดูหนัง
ประเภท: -
home
genre
schedule
search