สล็อต

พระจันทร์แดง ตอนที่ 1-12 จบ

พระจันทร์แดง ตอนที่ 1-12 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2021
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ใหม่ ภวัต พนังคศิริ
ผู้เขียนบท:   บทประพันธ์โดย : ชูวงศ์ ฉายะจินดา บทโทรทัศน์โดย : ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์, ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ และ ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์
นักแสดงหลัก:   ภาคิน คำวิลัยศักดิ์,อรเณศ ดีคาบาเลส,จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล,พรสรวง รวยรื่น,อัครัฐ นิมิตรชัย,กันติชา ชุมมะ,รัดเกล้า อามระดิษ
Quality:   HD
เนื้อเรื่อง:
เรื่องราวของ ปาริชาต (ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส) หญิงสาวสวยที่ได้ไปบรรจุเป็นครูบนดอยในหมู่บ้านห้วยดอกแดง ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปยังหมู่บ้าน ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อจู่ ๆ พระจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนสีกลายเป็นสีแดงเดือด พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่กำลังหนีตายจากการตามล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา ทำให้ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า ปาริชาตรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งในคฤหาสน์ลึกลับของ หมอศมา (โตโน่-ภาคิน วิลัยศักดิ์) แพทย์หนุ่มผู้มีบุคลิกเคร่งขรึม ที่เปิดคฤหาสน์ส่วนตัวเป็นคลินิกรักษาชาวบ้านห้วยดอกแดง โดยไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วเขาคือ เสือพญา วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่คอยทำหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน จนก่อตัวเป็นความรัก ระหว่างเขาซึ่งไม่ใช่คนธรรมดา กับเธอผู้มีความรักอันบริสุทธิ์ ทั้งสองจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค และสมหวังในรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ? ห้ามพลาดเรื่องราวเหนือธรรมชาติระหว่างเขาและเธอได้ในละครโรแมนติกแฟนตาซี พระจันทร์แดง
Loading...
...
ปีที่ฉาย: 2022
ความยาว: 00:00
เสียง: ไทย
หมวดหมู่: ดูหนัง
ประเภท: -
home
genre
schedule
search